“โลเปเตกี” รับ ไม่เครียด ถูก “ชุดขาว” สั่งปลด

นายใหญ่ของเรอัล มาดริด อย่าง จูเลน โลเปเตกี ออกมาเผยว่าเขาไม่ได้มีความเครียดเลยแม้แต่น้อย สำหรับการถูกต้นสังกัดสั่งเด้งลงจากเก้าอี้กุนซือของทีม โดยเจ้ายังระบุเพิ่มเติมอีกด้วยเช่นกันว่า เขาขอโฟกัสไปยังการทำงานให้กับทีมของตัวเองก่อนเท่านั้น รวมไปถึงพร้อมจะเค้นฟอร์มเก่งของเหล่าขุมกำลังภายในทีม ให้มีความยอดเยี่ยมมากขึ้นกว่าเดิมด้วยเช่นกัน

โลส บลังโกส มีฟอร์มการทำงานที่ไม่ค่อยโอเคสักเท่าไรนัก ซึ่งพวกเขาแพ้มา3นัดรวดแล้ว รวมทุกรายการแข่งขัน ซึ่งแยกเป็น ในเกมลีกแดนกระทิงดุ 2 นัด และ เกมถ้วยบิ๊กเอียร์ 1นัด ซึ่งใน3นัด ทีมราชันชุดขาว ก็กระซวกตาข่ายทีมฝ่ายตรงข้ามไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวด้วยเช่นกัน แม้ว่า ทีมในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะมีกองหน้าที่มีความสามารถอยู่ภายในทีมมากมายก็ตาม

ทั้งนี้ โลเปเตกี ก็ระบุว่า “ถ้าเกิดถามว่า ผมเครียดเรื่องถูกสั่งเด้งออกจากการเป็นกุนซือของทีมหรือเปล่า ผมขอบอกเลยว่า ผมไม่ได้เก็บเรื่องนี้มาคิดมากเลย เพราะว่าผมต้องการจะมุ่งเน้นไปยังการช่วยต้นสังกัดให้กลับมาทำงานผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้งก่อน และจำเป็นจะต้องช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของนักเตะภายในทีม ให้กลับมาระเบิดฟอร์มที่ดี เพื่อช่วยทีมของตัวเองให้ได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *