“เป็ป” ชื่นชม !! “บาดสตูเกอร์” ช่วยทีมเอาชนะ “ เอาก์สบวร์ก”

Capture“เป็ป” ชื่นชม !! “บาดสตูเกอร์” ช่วยทีมเอาชนะ “ เอาก์สบวร์ก”

ออกมากล่าวชื่นชมนักเตะกองหลังคนเก่งอย่าง โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ว่าเป็นคนสำคัญที่ทำให้ทีมสามารถเอาชนะ เอาก์สบวร์ก มาได้เมื่อวันที่ผ่านมาสำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีมดัง บาร์เยิร์น มิวนิค หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและยอมรับว่าทีมต้องเจอกับศึกที่หนักแน่ ๆ ที่ต้องไปปะทะแข้งกับ ยูเวนตุส ในวันที่จะถึงนี้ ในสึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมดัง บาร์เยิร์น มิวนิค ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมากล่าวชื่นชมนักเตะกองหลังคนเก่งของทีมอย่าง โฮลเกอร์ บาดสตูเกอร์ ว่าเป็นนักเตะที่สำคัญต่อทีมที่สามารถช่วยให้ทีมเอาชนะ เอาก์สบวร์ก มาได้เมื่อวันที่ผ่านมา ระบุทีมต้นสังกัดอาจจะต้องเจอกับงานหนักแน่นอนกับการที่ต้องไปปะทะแข้งกับ ยูวเนตุส ทีมดังในศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ในวันที่จะถึงนี้

โดย กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวว่า “ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมาก  ๆ เขาเป็นกำลังที่สำคัญต่อทีมดี เขาเป็นคนที่สำคัญที่ช่วยให้ทีมเอาชนะ เอาก์สบวร์ก มาได้ มันเป็นเรือ่งที่แย่มาก ๆ ที่เขาได้รับบาดเจ็บ ในนัดในวันที่จะถึงนี้ ผมยอมรับว่ามันเป็นเรือ่งที่ยาก มันต้องรับมือกับการทำงานที่หนักสุด ๆ เรมีนักเตะในตำแหน่งแนวรับที่ได้รับบาดเจ็บกันมากมาย เราต้องเจอกับพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่สุดยอดมาก ๆ “

ทั้งนี้ บาดสตูเบอร์ ถือเป็นนักเตะที่เก่งกาจรายล่าสุดของทีมดัง ซึ่งได้รับบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องต่อจาก ฆาบี มาร์ติเนซ , เมห์ดี้ เบนาเตีย และ เยโรม บัวเต็ง แต่ทางทีมดังก็สามารถเล่นได้ดีด้วยการเอาชนะมาได้คว้าคะแนนสำคัญ 3 คะแนนไปครอง ได้สำเร็จ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *